HIển thị kết quả tìm kiếm HIển thị kết quả tìm kiếm

Hướng dẫn khảo sát hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2024
Publish date 06/11/2024 | 10:36  | Lượt xem: 167

Nhằm thu thập thông tin khách quan về nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, nhu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội (gọi tắt là cơ quan hành chính), UBND thành phố Hà Nội triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2024.

Quận Thanh Xuân hướng dẫn khảo sát sự hài lòng của các tổ chức, cá nhân, các hộ gia đình đối với sự phục vụ hành chính năm 2024 như sau:

Đối với danh sách cá nhân, tổ chức có tên tại danh sách do Sở/cơ quan tương đương Sở và UBND quận/huyện/thị xã cung cấp đã có tài khoản để đăng nhập khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố.

Các cá nhân, tổ chức tiến hành các bước để khảo sát như sau:

Bước 1: Vào Chuyên trang CCHC của Thành phố  tại https://caicachhanhchinh.hanoi.gov.vn/, => trên Thanh công cụ chọn mục "KHẢO SÁT", => chọn "KHẢO SÁT HÀI LÒNG VỀ SỰ PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH NĂM 2024", => chọn Phiếu khảo sát muốn đánh giá: (1) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch thủ tục hành chính 1 trong 23 Sở/cơ quan tương đương Sở chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ SỞ BAN NGÀNH (01-SBN)"; (2) Người đại diện cho hộ gia đình đánh giá đối với 30 quận, huyện, thị xã chọn nội dung "ĐẠI DIỆN HỘ GIA ĐÌNH ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (01-QHT)"; (3) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch TTHC 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (02-QHT)".

Bước 2: Sau chọn vào nội dung muốn đánh giá, màn hình hiện bảng "Đăng nhập", tại "Tên tài khoản" nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký, "Mật khẩu" nhập "Sipas@2024", nhập "Mã xác thực" và nhấn ô "Đăng nhập".

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, góc trên phía bên phải màn hình có Tên tài khoản, chọn "Đổi mật khẩu" để bảo mật thông tin tài khoản người dùng trước khi tiến hành khảo sát.

Bước 4: Sau khi đổi mật khẩu thành công => bấm vào lựa chọn tương ứng:

(1) Đối với Mẫu: 01-SBN: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) Sở, cơ quan tương đương Sở lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 23 cơ quan/đơn vị muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.

(2) Đối với Mẫu: 01-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.

(3) Đối với Mẫu: 02-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C.

Đối với cá nhân, tổ chức muốn đánh giá về sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố

(1) Các cá nhân, tổ chức chưa có tài khoản, tiến hành các bước để khảo sát như sau:

Bước 1: Vào Chuyên trang CCHC của Thành phố  tại https://caicachhanhchinh.hanoi.gov.vn/, => trên Thanh công cụ chọn mục "KHẢO SÁT", => chọn "KHẢO SÁT HÀI LÒNG VỀ SỰ PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH NĂM 2024", => chọn Phiếu khảo sát muốn đánh giá: (1) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch thủ tục hành chính ít nhất 1 trong 23 Sở/cơ quan tương đương Sở chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ SỞ BAN NGÀNH (01-SBN)"; (2) Người đại diện cho hộ gia đình đánh giá đối với 30 quận, huyện, thị xã chọn nội dung "ĐẠI DIỆN HỘ GIA ĐÌNH ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (01-QHT); (3) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch TTHC ít nhất 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (02-QHT).

Bước 2: Sau chọn vào nội dung muốn đánh giá, màn hình hiện bảng "Đăng nhập", chọn "Chưa có tài khoản? Tạo ngay!", màn hình chuyển sang bảng "Đăng ký tài khoản mới" tạo Tài khoản theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi tạo Tài khoản và đăng nhập thành công, => bấm vào lựa chọn tương ứng để tiến hành khảo sát:

  (1) Đối với Mẫu: 01-SBN: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) Sở, cơ quan tương đương Sở lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 23 cơ quan/đơn vị muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.

(2) Đối với Mẫu: 01-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.

(3) Đối với Mẫu: 02-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C.

Mỗi Tài khoản chỉ được khảo sát 01 lần đối với 01 Sở/cơ quan tương đương Sở và UBND quận/huyện/thị xã./.

Phòng Văn hóa và Thông tin quận