Skip to Content
GIỚI THIỆU CHUNG
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Cải cách hành chính















ĐƯỜNG DÂY NÓNG

UBND Quận

Tiếp công dân

024.62933647

Giải quyết TTHC

024.38585652

An toàn thực phẩm

0868216873

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

User Online: 870
Access in week: 4506
Access in month: 250003
Access in year: 3627835
Total visited: 14253454

Mô hình chính quyền đô thị Mô hình chính quyền đô thị

Danh mục 25 thủ tục hành chính thiết yếu ưu tiên tích hợp, chia sẻ dữ liệu dân cư phục vụ giải quyết thủ tục hành chính
Publish date 09/06/2022 | 11:18  | Lượt xem: 1106

Ngày 06/01/2022, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quyết định số 06/QĐ-TTg về ban hành Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030”.

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo thực hiện Quyết định 06/QĐ-TTg trên địa bàn thành phố Hà Nội (Ban Chỉ đạo 06 thành phố) đã được thành lập. Đồng thời, UBND Thành phố đã ban hành danh mục 25 thủ tục hành chính thiết yếu ưu tiên tích hợp, chia sẻ dữ liệu dân cư phục vụ giải quyết thủ tục hành chính. Cụ thể:

Lợi ích đối với người dân, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến:

1. Thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

2. Tăng tính công khai, minh bạch.

3. Tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí.

4. Không phải chờ đợi, xếp hàng.

5. Hạn chế đi lại.

Điều kiện cần đối với người dân, doanh nghiệp để thực hiện dịch vụ công trực tuyến:

1. Có thuê bao điện thoại di động chính chủ, có tài khoản định danh điện tử hoặc có tài khoản ngân hàng.

2. Có thiết bị máy vi tính, điện thoại kết nối Internet.

Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ Website: http://www.dichvucong.gov.vn/

1. Đăng ký/đăng nhập

2. Lựa chọn dịch vụ công.

3. Nộp hồ sơ trực tuyến.

4. Theo dõi kết quả.

5. Nhận kết quả.

Phòng Văn hóa và Thông tin quận

Bản đồ số

Bình chọn Bình chọn

Khả năng đáp ứng thông tin của Cổng TTĐT ?