Truy cập nội dung luôn
 
        
GIỚI THIỆU CHUNG
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Cải cách hành chính















ĐƯỜNG DÂY NÓNG

UBND Quận

Tiếp công dân

024.62933647

Giải quyết TTHC

024.38585652

An toàn thực phẩm

0868216873

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 1011
Lượt truy cập trong tuần: 7836
Lượt truy cập trong tháng: 253333
Lượt truy cập trong năm: 3631165
Tổng số truy cập: 14256784
Hướng dẫn Quy trình tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận Thanh Xuân
Ngày đăng 28/07/2021 | 15:59  | Lượt xem: 1347

Thực hiện Nghị quyết số 68/ND-CP ngày 01/7/2021, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ, Quyết định số 3642/QĐ-UBND ngày 21/7/2021 của UBND thành phố Hà Nội, Kế hoạch số 201/KH-UBND ngày 26/7/2021 của UBND quận Thanh Xuân về hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Để thuận lợi cho các tổ chức và công dân trong thực hiện các thủ tục hỗ trợ, UBND quận hướng dẫn Quy trình tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cụ thể như sau:

Chi tiết xem Biểu đính kèm tại đây./.

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận

Bản đồ số

Bình chọn Bình chọn

Khả năng đáp ứng thông tin của Cổng TTĐT ?