Truy cập nội dung luôn
GIỚI THIỆU CHUNG
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Cải cách hành chính















ĐƯỜNG DÂY NÓNG

UBND Quận

Tiếp công dân

024.62933647

Giải quyết TTHC

024.38585652

An toàn thực phẩm

0868216873

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 4017
Lượt truy cập trong tuần: 105765
Lượt truy cập trong tháng: 105765
Lượt truy cập trong năm: 777216
Tổng số truy cập: 15140834

Hướng dẫn Quy trình thực hiện Dịch vụ công trực tuyến Hướng dẫn Quy trình thực hiện Dịch vụ công trực tuyến

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

UBND quận Thanh Xuân tổ chức đối thoại với tổ chức, cá nhân về thủ tục hành chính
Ngày đăng 05/01/2018 | 09:30  | Lượt xem: 460

Ngày 04/01/2018 UBND quận Thanh Xuân đã tổ chức đối thoại thủ tục hành chính lần 2 năm 2017 tại trụ sở UBND quận. Đây là năm thứ 3 quận Thanh Xuân triển khai thực hiện kế hoạch số 181/KH-UBND ngày 25/9/2015 của UBND Thành phố Hà Nội.

Buổi đối thoại thủ tục hành chính với mục tiêu tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính; Phát huy quyền làm chủ, huy động sự tham gia góp ý kiến của người dân, tổ chức đối với giải quyết TTHC; tăng cường việc theo dõi, giám sát của công dân và tổ chức trong việc giải quyết TTHC tại quận Thanh Xuân. Thông qua ý kiến đánh giá và góp ý của nhân dân và tổ chức nắm bắt được thực trạng công tác giải quyết TTHC cũng như khảo sát sự hài lòng của người dân, đồng thời tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân về cải cách thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính để có những đánh giá về công tác cải cách hành chính của quận năm 2017, xây dựng kế hoạch năm 2018.

Buổi đối thoại TTHC với sự tham gia của Văn phòng HĐND và UBND quận, các phòng ban chuyên môn thuộc quận trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho công dân và tổ chức, cùng sự quan tâm đông đảo của các tổ chức, công dân đã thực hiện giao dịch tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả TTHC của quận. Tại buổi đối thoại TTHC đã có 12 ý kiến phát biểu với 14 nội dung đánh giá về ý thức cán bộ công chức một cửa, công tác hướng dẫn tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, thời gian giải quyết thủ tục hành chính… Các ý kiến phát biểu đều có sự ghi nhận tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức bộ phận một cửa, đánh giá cao công tác tiếp nhận và giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức; ghi nhận sự đổi mới  cũng như hiệu quả trong giải quyết TTHC đảm bảo đúng thời gian, ít đi lại, thủ tục cụ thể rõ ràng và đã làm thay đổi suy nghĩ của người dân khi lên hệ cơ quan nhà nước để giải quyết các TTHC. Bên cạnh đó, hội nghị đã ghi nhận ý kiến đóng góp để công tác tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC của quận trong thời gian tới tiếp tục đạt được kết quả tốt hơn, nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ cho người dân trên địa bàn quận.

Hội nghị tổ chức đối thoại về thực hiện thủ tục hành chính đã diễn ra theo tinh thần thẳng thắn, cởi mở, thân thiện, bảo đảm tính dân chủ và hiệu quả. Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực giúp lãnh đạo UBND quận trong công tác chỉ đạo, điều hành và thực hiện giải quyết thủ tục hành chính; giúp các phòng ban chuyên môn làm tốt công tác tham mưu giúp UBND quận quản lý nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử quận Thanh Xuân./.

 

Bản đồ số

 
















Bình chọn Bình chọn

Khả năng đáp ứng thông tin của Cổng TTĐT ?